“กิน-เที่ยว-ยั่งยืน”

“กิน-เที่ยว-ยั่งยืน”
23 กรกฎาคม 2024 admin_KE
  • การท่องเที่ยวที่ยั่งยืนเป็นวิธีทางสำคัญในการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อ
    สิ่งแวดล้อมและสังคม การบริหารจัดการความสะอาดให้มีประสิทธิภาพ เป็นสิ่งสำคัญในนี้ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบัน ที่นักท่องเที่ยวต้องการมาตรฐานความสะอาดที่สูงขึ้น การใช้เทคโนโลยีชีวภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ในขณะที่ยังคงเอื้อต่อสิ่งแวดล้อมเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด
  • KEEEN มีโอกาสร่วมแคมเปญ “กิน-เที่ยว-ยั่งยืน” ด้วยการสนับสนุนแนวคิดการจัดการของขยะ ลดการใช้น้ำ ใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และลดสารเคมี ร้านอาหารที่ได้รับเชิญเข้าร่วมแคมเปญนี้ อาทิเช่น Oishi Group, So Asean
  • สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพไทย (ไทยไบโอ) มุ่งเน้นการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยนำเอาเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อการบริหารจัดการมลพิษอย่างมีประสิทธิผล วิธีการนี้ไม่เพียงแค่ลดการใช้สารเคมีที่เสี่ยงต่อสุขภาพ แต่ยังส่งเสริมการบริหารจัดการขยะ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ด้วยความร่วมมือจากคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และศูนย์สิ่งแวดล้อม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เข้าร่วมในฐานะที่ปรึกษาวิชาการ นอกจากนั้นมาตรฐานนี้ยังได้การรับรองจาก กรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม เพิ่มความน่าเชื่อถือและการยอมรับในระดับสากล